Header Ads

Header ADS

“แถวตรง แสบอีหลี” ภาพยนตร์น้ำดี พร้อมฉายทั่วประเทศ ผลงานผู้กำกับหญิง คนแรก “หนิง” มินทร์ธิรา ....ต้องชม

พร้อมฉายแล้ว “แถวตรง แสบอีหลี”

กระตุกต่อมฮา ด้วยความซ่า แสบใส โดยฝีมือผู้กำกับหญิงคนแรก

          31 ตุลาคม 2565 ภาพยนตร์ “แถวตรง แสบอีหลี” เปิดฉายรอบสื่อมวลชน ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน กรุงเทพฯ โดยบริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด สร้างสรรค์ผลิตภาพยนตร์ เรื่อง “ แถวตรง แสบอีหลี " นำทีมโดย “ ผู้กำกับ ” หญิงหน้าใหม่ คุณมินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์ ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมการจัดทำและติดตามการบริหารงบประมาณ สภาผู้แทนราษฎร มีความคิดสร้างสรรค์ผันตัวเข้าสู่วงการ มากำกับภาพยนตร์ เรื่องแรก พร้อมด้วยนักแสดงขวัญใจทั้ง เด็กและผู้ใหญ่ นำโดย น้องอินเตอร์ รุ่งรตา, ตูมตาม ยุทธนา, แซ็ค ชุมแพ, นะโม ธันวาพร, ดาว สเตลลา น้องแคนดี้ สุภาภัสสร์ พร้อมนักแสดงวัยใสอีกคับคั่ง



          คุณมินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์ ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมการจัดทำและติดตามการบริหารงบประมาณ สภาผู้แทนราษฎร (หนิง)  กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า  “สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้หนิงและทีมงานให้ความสำคัญและตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่และเต็มกำลัง โดยได้คัดเลือกดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงและน้อง ๆ ในสตูดิโอ 888 ร่ำรวย เข้ามาเติมเต็มให้เกิดภาพยนตร์ที่มีสไตล์เนื้อหาคอมเมดี้ที่สนุก และหลากหลายเพื่อสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่มีความสามารถมาแสดงถึงศิลปะ วัฒนธรรมของไทย พร้อมกับสอดแทรกเรื่องราวความสามัคคี การอยู่ร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีบทแอ็คชั่น การผจญภัยที่นำพาไปสู่ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในที่สุด”



          ภาพยนตร์ “แถวตรง แสบอีหลี”  แนวตลก สนุกสนาน ใส ๆ ของเด็ก ๆ “ณ โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง โรงเรียนนี้จะมีทั้งเด็กเล็กเด็กโต เรียนร่วมกัน แต่ก็จะไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ ครูที่มาสอนก็มีไม่กี่คนเด็กโตก็ชอบข่มขู่รุ่นน้อง เลยมีแต่ปัญหาไม่ยอมกัน วันหนึ่งได้มีครูฝึกสอนเข้ามาสอนรู้ว่าเด็กที่นี่ไม่มีความสามัคคีกันเลย ครูฝึกสอนเลยอาสาจัดเข้าค่าย ทั้งเด็ก เล็กเด็กโตทุกชั้นรวมกัน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น พวกโจรที่เดินผ่านมา เห็นมีการตั้งค่าย จึงคิดจะฆ่าให้หมด แต่โจรมาเจอทหารลาดตระเวน จึงเกิดการยิงต่อสู้ ทำให้เด็กหวาดกลัว และวิ่งหนีกันกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง โดยมีกลุ่มหนึ่งหนีหลงทางเข้าป่า ซึ่งเด็กบางคนไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ แต่ด้วยการผจญภัยและอยู่ร่วมกันเป็นเวลานาน จึงช่วยกันคิดหาวิธีเอาตัวรอด ทำให้เด็กเกิดความสามัคคีกัน รักกัน เมื่อเด็กกลุ่มนี้รอดออกมาได้จึงทำให้คน ในหมู่บ้านนี้รู้สึกสดชื่นขึ้น และมีความสุข ผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้สอนก็ดีใจมีความภาคภูมิใจที่เด็กมีความสามัคคี และเข้าใจกัน เมื่อเกิดภัยอันตรายขึ้นทำให้ช่วยกันหาวิธีการเอาตัวรอดกลับมาได้ " เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรโปรดติด ตามในภาพยนตร์เรื่อง “แถวตรง แสบอีหลี" ในโรงภาพยนตร์



          ภาพยนตร์ “แถวตรง แสบอีหลี” พร้อมฉายจริง วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 นี้พร้อมกันทุกโรงในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอฝากเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ไทย ให้มาชมกันเยอะๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีหลากหลายอรรถรส เผ็ด แสบ มันส์ สนุกสนาน เฮฮา ผสานความไร้เดียงสาของเหล่าบรรดาเด็กน้อยที่ได้มาอยู่ร่วมกัน จึงเกิดเรื่องราวมากมายที่ต้องติดตาม และให้กำลังใจน้อง ๆ ไปพร้อม ๆ กันนะคะ

#แถวตรง แสบอีหลี
#สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย
#สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว
#kaomaadoo.net
#kradangnga.com
CHATCHAI  DAENGKASEM
083-076-0579

No comments

Powered by Blogger.