Header Ads

Header ADS

Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2022 ภายใต้แคมเปญ “ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์”

Tollway Lucky Way ใบเสร็จให้โชค 2022 

ภายใต้แคมเปญ “ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์”

          27 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 น. บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทล์ลเวย์ จัดงานแถลงข่าว การจัดโครงการ “Tollway Lucky Way 2022” ภายใต้แคมเปญ “ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์” ณ พื้นที่ทางเชื่อม ชั้น 1 โซนกลาง สเปลล์ หน้า H&M ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยมี คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการจัดงาน

          บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทล์ลเวย์ จัดโครงการ “Tollway Lucky Way 2022” ภายใต้แคมเปญ “ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขมาตลอดกว่า 33 ปี บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ ดอนเมืองโทล์ลเวย์ จึงสานต่อกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้บริการ ซึ่งได้จัดทำขึ้นต่อเนื่องมากว่า 14 ปี

          คุณอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าโครงการ Tollway Lucky Way หรือ โครงการใบเสร็จให้โชค เป็นกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายที่บริษัทจัดทำขึ้นต่อเนื่องมากว่า 14 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อขอบคุณผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ที่ให้การตอบรับการใช้บริการด้วยดีเสมอมา จากการดำเนินงานถึงปัจจุบันดอนเมืองโทล์ลเวย์ได้พัฒนาระบบการจัดเก็บค่าผ่านทางทั้งแบบใช้พนักงาน (Manual Toll Collection System : MTC ) และ แบบอัตโนมัติ (Electronic Toll Collection System :ETC) ที่รองรับการใช้บัตร M-Pass ของกรมทางหลวง และ บัตร Easy-Pass ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย และในปีนี้บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษในชื่อ “ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์” เป็นการร่วมลุ้นโชคผ่าน Line Official Account : @donmuangtollway  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ทางในการร่วมกิจกรรมที่ไม่ต้องยุ่งยากในการกรอกรายละเอียดบนใบเสร็จเหมือนที่ผ่านมา

          คุณนพพล โพธิ์ขี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ เพื่อความยั่งยืน บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวกล่าวถึงวิธีการและรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการว่า ผู้ใช้ทางที่แอดไลน์และสมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account ของดอนเมืองโทล์ลเวย์ @donmuangtollway สามารถสแกน QR Code ที่อยู่บนใบรับค่าผ่านทางก็สามารถได้รับแต้มโดยทันที หรือผู้ใช้ทางที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตร M-Pass หรือ Easy-Pass สามารถกรอกหมายเลข OBU หรือเลข S/N ของบัตร M-Pass / Easy -Pass ในไลน์ของดอนเมืองโทล์ลเวย์ จะได้รับแต้มจากการใช้บริการโดยอัตโนมัติทันที  ผู้ใช้ทางทุกท่านที่มีแต้มสามารถนำแต้มมาแลกเป็นสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีก 160 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท  และเพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบาย Green Road ลดมลภาวะหน้าด่านเก็บค่าผ่านทาง ดอนเมืองโทล์ลเวย์มอบสิทธิ์พิเศษอีกขั้นให้กับผู้ใช้บัตร M-Pass / Easy-Pass ในการจ่ายค่าผ่านทางยกระดับดอนเมือง จะได้รับแต้มคูณ 2 ทันที


  

          สำหรับเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต้องเป็นผู้ใช้บริการ ทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และส่วนต่อขยาย ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) สมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account :@donmuangtollway  และดำเนินตามขั้นตอน ผู้สนใจสามารถแลกสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2565  จับฉลากรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ธันวาคม 2565 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA :@donmuangtollway Tollway Call Center : 1233 หรือ www.tollway.co.th


  

           คุณอัจฉรา ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมืองโทล์ลเวย์ที่เราทำมาเป็นประจำทุกปี โดยไม่ได้คาดหวังว่าผู้ใช้บริการจะเพิ่มมากขึ้น แต่เป็นการขอบคุณและเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้ทางของเรา ด้วยการบริการทางยกระดับดอนเมืองโทล์ลเวย์ของเราซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้ทางที่เลี่ยงจากการจราจรที่แออัด และเพื่อความสะดวกสบายตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการความเร่งรีบในการวางแผนการเดินทางได้เป็นอย่างดี โดยไม่ได้เน้นเป้าหมายที่สูงสุดว่าเมื่อทำกิจกรรมแล้วจะต้องมีจำนวนผู้ใช้บริการมากขึ้นแต่อย่างใด  สำหรับการปรับรูปแบบการลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกหรือร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เราต้องการตอบรับกระแสของพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนไปสู่ยุคดิจิทัลที่ทันสมัยมากขึ้น จากเดิมที่ต้องมีการเขียนข้อมูลลงบนชิ้นส่วนซึ่งเป็นการเสียเวลา เราได้ใช้ระบบทางเทคโนโลยีมาบริหารการจัดการเพื่อความสะดวกและรวดเร็วแก่ผู้ร่วมกิจกรรมที่จะส่งข้อมูลเข้ามาชิงโชครางวัลในครั้งนี้


          คุณอัจฉรา ได้ฝากถึงผู้ใช้บริการเส้นทางยกระดับดอนเมืองโทล์ลเวย์ทุกท่าน ได้มาร่วมกิจกรรมชิงโชคในกิจกรรมที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ ที่ทางเราจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้บริการอันเนื่องจากเราได้ห่างหายไปกว่า 2 ปีจากสภานการณ์โควิด19  ถ้าใครได้ติดตามมาโดยตลอดจะเห็นว่าดอนเมืองโทล์ลเวย์เองก็ได้รับพันธมิตรมากมายในการร่วมกิจกรรมกับเรา และเราเองก็หวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สร้างความสุขและสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ใช้ทางของเรา ถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างจริงใจ ขอให้มาร่วมกันลุ้นโชคในครั้งนี้ โดยการ แอดเฟรนด์เข้ามาในไลน์ OA ดอนเมืองโทล์ลเวย์ของเราค่ะ (Line OA :@donmuangtollway)

          สำหรับบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) มีกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดคือ โครงการ “เยาวชนจิตอาสา” เป็นการให้เยาวชนได้พัฒนาบ้านเกิดตัวเอง หรือแหล่งชุมชน- สังคมที่อยากจะไปพัฒนา โดยเราให้เป็นทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่คิดโครงการ แล้วเรามีเงินทุนส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนให้ลงพื้นที่ ซึ่งกิจกรรมนี้จะหมดเขตการรับสมัครในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้แล้ว และจะเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกต่อไป


          ที่ผ่านมา ช่วงสถานการณ์โควิด ทางบริษัททางยกระดับดอนเมืองฯ ยังช่วยในเรื่องการสนับสนุนการซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ทั้งโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ อีกโครงการหนึ่งคือ ทุกการชำระค่าผ่านทาง 20 สตางค์ เราจะนำไปสมทบเพื่อซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อโควิด รวมทั้งมีการส่งชุด PPE , เจลแอลกอฮอล์ให้กับผู้ใช้ทาง และหน้ากากอนามัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาลสนามหลายแห่งที่อยู่ใกล้เรา พร้อมทั้งส่งอาหารให้กับคุณหมอที่เสียสละทำงานหนักรวมถึงพนักงานที่เกี่ยวข้องอีกด้วย

รายละเอียดของรางวัล “Tollway Lucky Way 2022 ใบเสร็จให้โชค...ลุ้นโชคกับโทล์ลเวย์” 

รางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง หนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 แท่ง มูลค่ารางวัลละ 154,952.62 บาท 

รางวัลที่ 2 เก้าอี้นวด Shimono รุ่น Luna จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 89,900 บาท 

รางวัลที่ 3 ล้อแม๊กซ์ RIKA(9923) (สีดำด้านหมุดทองCNCทองล้อ) 4 วง  จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 30,000 บาท  

รางวัลที่ 4 ล้อแม๊กซ์ GTR SPORT-II(037) (สีดำ+ขอบเงา+CNCข้างด้านไดร์ทอง+CNCตัวหนังสือ) 4 วง จำนวน 4 รางวัล  มูลค่า 26,000 บาท 

รางวัลที่ 5 วิทยุติดรถยนต์ JVC รุ่น KW-V620BT จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 26,000บาท 

รางวัลที่ 6 วิทยุติดรถยนต์ JVC รุ่น KW-V520BT จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 26,000บาท 

รางวัลที่ 7 วิทยุติดรถยนต์ JVC รุ่น KW-V940BW จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 24,500บาท 

รางวัลที่ 8 วิทยุติดรถยนต์ JVC รุ่น KW-M750BT จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 23,000บาท 

รางวัลที่ 9 ล้อ แม๊กซ์ JUMP(8509) (สีดำด้าน+CNCตัวหนังสือ) ๔ วง จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 22,000 บาท  

รางวัลที่ 10 เครื่องฆ่าเชื้อด้วยไฮดรกซิล tornado จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 19,900 

รางวัลที่ 11 ล้อแม๊กซ์ RF-151 (YA3939) (สีดำ+ทองแดง) ๔ วง จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 15,200 บาท 

รางวัลที่ 12 Voucher บริการเคลือบแก้วเซรามิค  จำนวน 12 รางวัล รางวัลละ 13,500 บาท 

รางวัลที่ 13 เครื่องปรับอากาศ Daisenko รุ่น MODEL DEF 12 ETSS+DEU12WTSS จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 13,500 บาท 

รางวัลที่ 14 เครื่องปรับอากาศ Daisenko รุ่น MODEL DEF 9 WTSS - INV+DEU9WTSS-INV จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 12,000 บาท 

รางวัลที่ 15 ล้อแม๊กซ์ GARET(3187) (สีหน้าเงาร่องดำ) ๔ วง จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 11,200 บาท  

รางวัลที่ 16 ลำโพงรถยนต์ Bostwick รุ่น BB-D8P จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 7,700 บาท 

รางวัลที่ 17 เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น M18 PRO จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 5,900 บาท 

รางวัลที่ 18 ลำโพงรถยนต์ Bostwick รุ่น BS-62CV จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท 

รางวัลที่ 19 ลำโพงรถยนต์ Bostwick รุ่น BS-655V จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 1,550 บาท 

รางวัลที่ 20 เครื่องดับเพลิง IMPERIAL ชนิดเคมีแห้ง รุ่น ขนาด 2.2 ปอนด์ จำนวน 100 รางวัล  รางวัลละ 990 บาท  

รวมจำนวนทั้งสิ้น 160 รางวัล มูลค่าของรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,284,005.24 บาท

#kaomaadoo.net

CHATCHAI  DAENGKASEM

0830760579




No comments

Powered by Blogger.