Header Ads

Header ADS

มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย Chiang Rai Flower and Art Festival 2022 เรื่องเล่าของผีเสื้อ สีสันสวนดอกไม้งามริมน้ำกก

มหกรรมไม้ดอกเชียงราย Chiang Rai Flower and Art Festival 2022 

เรื่องเล่าของผีเสื้อ สีสัน สวนดอกไม้งาม ริมน้ำกก

         หนาวนี้มีดอกไม้งดงามบานสะพรั่งสวยสดงดงามอร่ามตาที่งานมหกรรมไม้ดอกเปิดเชียงราย


เรซซิ่งโดยองค์กรบริหารส่วนจังหวัดและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าร่วมเนรมิตสวนไม้เชียงรายงาม น้ำตกกก กลายเป็นสวนแห่งความสนุกพร้อมมอบความสุขให้กับทุกท่านได้ลองดูเพลินเพลินของมวลดอกไม้นานาพันธุ์

 

ในงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย Chiang Rai Flower and Art Festival 2022 ระหว่างวันที่  24 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก (ศูนย์ราชการฝั่งหมิ่น) เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกในการท่องเที่ยวให้กับผู้ที่สนใจ ทั้งส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจพร้อมพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยว อันเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงราย ซึ่งจะทำให้มีจำนวนของนักท่องเที่ยวกระจายไปยังต่างอำเภอเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพให้แก่พื้นที่จากการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป



            ภายในงานได้พบและพูดคุยกับ                         ท่านผู้อำนวยการททท.สำนักงานเชียงรายด้วยค่ะ ท่านวิสูตร บัวชุม ผอ.ใจดีมาก พูดคุยเป็นกันเอง บอกว่าท่านดูแล 2 จังหวัด ทั้งเชียงราย และพะเยา ช่วงนี้อากาศหนาวเย็นเหมาะแก่การเที่ยวชมงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงรายเป็นอย่างมาก มีดอกไม้นานาพรรณมาเรียงรายหลายหลากสีให้นักท่องเที่ยวได้เดินชม ถ่ายรูป เก็บภาพบรรยากาศเป็นที่ระลึกกลับไปฝากญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูง ทั้งดอกซากุระ  พญาเสือโคร่ง ทิวลิป ตอนเย็นมีแสงสีเสียง ยิ่งดูเพลินตา  นอกจากนี้ ในจังหวัดเชียงรายยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจ


ต้องขอบอกเลยว่า ถ้าไม่มางานนี้ ถือว่าพลาด!!!! กับความสวยสดงดงามอร่าม ยิ่งใหญ่ตระการตา ที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าเมื่อได้มาสัมผัสมาด้วยตนเอง สีสันสดใส กับแสงสีสะท้อนลงบนดอกไม้ เดินดูกันเพลินเลยค่ะ


ต่อไปนี้มีผู้ให้ระลึกถึงสวนดอกไม้ที่ให้กับที่นี่อันโดดเด่นร้อยเรียงเรื่องราวผ่านเรื่องเล่าของริบบิ้นที่แต่งแต้มสีสันให้กับสวนดอกไม้ แต่ละโซนขอให้ชมการแสดงแสงสีเสียงในค่ำคืนนี้



งานพิเศษไม้ดอก ผู้บัญชาการ เรียกใช้ความร่วมมือจากประธานเจ้าหน้าที่บริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ ปฏิบัติงานสำเร็จและดูยิ่งใหญ่สมสำหรับงานระดับจังหวัด ตั้งใจทำสิ่งที่จะได้รับเพื่อรับประสบการณ์การต้อนรับ ทุกท่านอย่าลืมขอให้สวนของเรามีความสุขในช่วงปีใหม่นี้


ทางจังหวัดเชียงรายมีพื้นที่ว่างสำหรับใช้ในการต้อนรับ นักท่องเที่ยวมีสิ่งอำนวยความสะดวกและนักท่องเที่ยวโดยรวมถึงเรื่องราวการบริการที่ผู้ใช้บริการจะได้รับความประทับใจและประสบการณ์หรือความทรงจำที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน

ขอให้ทุกท่านมาร่วมรับความสุขส่งท้ายปีงานมหกรรมไม้ดอกชนะเลิศเชียงราย Chiang Rai Flower and Art Festival 2022 24 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566 ณ สวนไม้งามริมน้ำกก


ยินดีต้อนรับผู้ที่จะได้รับการต้อนรับเพื่อรับการต้อนรับสำหรับที่พักที่สบาย สะอาด อาหารอร่อย บริการและความประทับใจคือโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention) 

ตรวจสอบการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยสายการบินไทยเวียตเจ็ทสุวรรณภูมิ บินตรงสู่สนามบินแม่ฟ้าหลวง เชียงราย พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินดูแลดีมากค่ะ


#ททท.เชียงราย-พะเยา

#องค์กรบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

#โรงแรมเฮอริเทจ (เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ เชียงราย คอนเวนชั่น)

#สายการบินไทยเวียตเจ็ท

#www.กระดังงา.com

#​www.kaomaadoo.net​

#เพจ:kaomaadookaomaadoo

KESSARAPORN PNUSSUWANKIRI

095-551-6345


No comments

Powered by Blogger.