Header Ads

Header ADS

ฉลอง 35 ปี โทล์ลเวย์ คืนกำไรผู้ใช้บริการ DON MUANG TOLLWAY 35th Anniversary Concert : Journey of Dream ก้อง สหรัฐ – ทอม อิศรา

ฉลอง 35 ปี โทล์ลเวย์ คืนกำไรผู้ใช้บริการ

DON MUANG TOLLWAY 35th Anniversary Concert : Journey of Dream ก้อง สหรัฐ – ทอม อิศรา

          บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการทางยกระดับ ดอนเมือง-โทล์ลเวย์ ฉ


ลองครบรอบ 35 ปี เปิดเวทีฟรีคอนเสิร์ต ตอบแทนลูกค้าคืนกำไรผู้ใช้บริการ นำศิลปินชื่อดัง ก้อง สหรัฐ and BENJA BAND  ทอม อิศรา และ PIANO & PLENG มอบความสุขบนเวที ณ Diamond Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต พร้อมของรางวัลมากมาย

          นางสาวอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปี ของดอนเมืองโทล์ลเวย์ ที่เริ่มก่อสร้างและให้บริการ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และสื่อมวลชน รวมถึงหน่วยงานทุกแขนงที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาตลอดเป็นอย่างดี โดยปรกติแล้ว ทางเราได้จัดกิจกรรมดี ๆ มาตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว อย่างเช่น ดอนเมืองโทล์ลเวย์ลัคกี้เวย์ ล่าสุด 2023และมีการจับรางวัลทุก ๆ เดือน ตั้งแต่ ตุลาคม ที่ผ่านมา พฤศจิกายน และเดือนธันวาคม โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมนี้จะพิเศษหน่อย โดยเราจะให้เป็นแบบ Double คือของรางวัลจะเป็น 2 เท่า ให้ลุ้นกันว่า ใครคือผู้โชคดีที่จะได้ iPhone 15 Pro ไป

          ภายในงานมีผู้เข้าลงทะเบียนร่วมงาน ชมคอนเสิรต์เป็นจำนวนมาก จากผู้ใช้บริการทางยกระดับดอนเมือง-โทล์ลเวย นำคะแนนสะสมมาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตพร้อมเครื่องดื่ม อาหารที่มีไว้บริการ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายให้กับผู้เข้าร่วมงาน ได้ร่วมสนุก ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตอีกด้วย

          นางสาวอัจฉรา เจริญพร ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โทล์ลเวย์ของเราได้เปิดดำเนินการมาแล้ว 35 ปี ในปีนี้ ต้องบอกว่า ด้วยการพัฒนาการและการปรับปรุงของเราได้ทำกันมาอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ทราบดีว่า โครงสร้างของดอนเมืองโทล์ลเวย์เรา ใช้วิศวกรที่มาจากประเทศเยอรมัน เรื่องการบริการได้มีการพัฒนาการรับชำระค่าผ่านทางที่เพิ่มอย่างหลากหลายมากขึ้นเรามีมาตรฐานการให้บริการเป็นเครื่องการันตีซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ล่าสุดเราเพิ่งได้รับ ESG Ratings 2023 ในระดับ A ได้ Human Rights เรื่องสิทธิมนุษยชน การมองคน การทำงานร่วมกันโดยไม่แบ่งเกรดเพศ วัย ซึ่งได้รับรางวัลมาในระดับ B เราจึงอยากมอบความมั่นใจให้กับลูกค้า เราบริการ 24 x 7 เรารับฟังเสียงลูกค้าที่มีข้อเสนอแนะเพื่อนำมาปรับปรุงและแก้ไข

          ปัจจุบัน ทางยกระดับดอนเมือง-โทล์ลเวย์ ณ วันนี้เรามีระบบชำระค่าผ่านทางในรูปแบบต่าง ๆ มากมายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าด้วยแพลตฟอร์มในรูปแบบต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบบอิเล็คทรอนิคส์ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้ง  Easy Pass และ M Pass รวมทั้งในช่องเงินสดก็มีการปรับปรุงที่จะใช้ระบบ EMV คือเป็นบัตรเครดิต เดบิต ที่มีสัญลักษณ์ Paywave หรือ “คอนแทคเลส” (Contactless)  มีแบบ คิวอาร์โค๊ด (QR CODE) และคูปองค่าผ่านทางที่เคยใช้กันมาตลอดซึ่งยังมีส่วนลดให้กับลูกค้าอยู่

          ทางบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ยืนยันจะดำเนินกิจกรรมอย่างนี้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการมาโดยตลอด

#ฉลอง 35 ปี โทล์ลเวย์

#DON MUANG TOLLWAY 35th Anniversary Concert : Journey of Dream

#kradangnga.com


No comments

Powered by Blogger.